Số điện thoại Tiki – Tổng Đài Tiki – Trung Tâm CSKH Tiki 24/7

0
Số điện thoại Tiki – Tổng Đài Tiki – Trung Tâm CSKH Tiki 24/7

Khi mua hàng trên Tiki, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà bạn cần được hỗ trợ. Bạn có thể hỏi bạn bè, người thân hoặc hỏi trong các group, nhóm chat trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cách chính xác và nhanh nhất để giải quyết và hỗ trợ những vấn đề bạn đang gặp phải đó là liên hệ với tổng đài Tiki. Bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn các cách để liên lạc được với nhân viên CSKH Tiki. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách Liên Hệ Với Tổng Đài Tiki Hiệu Quả Nhất

Nếu cần kết nối với trung tâm CSKH hoặc tổng đài Tiki để yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể liên hệ theo những cách sau:

1. Gọi điện thoại đến số tổng đài Tiki

Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể liên hệ với tổng đài Tiki.

Chỉ cần bạn gọi đến số điện thoại tổng đài hotline 19006035 là sẽ được gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng của Tiki. Cước phí khi bạn gọi lên tổng đài Tiki 19006035 là 1000 đồng/phút.

Khi đã gặp được nhân viên tổng đài Tiki rồi, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ mọi vấn đề. Việc nói chuyện trực tiếp qua điện thoại cũng thuận tiện hơn. Vì bạn có thể diễn tả được đầy đủ tất cả những gì mà bạn thắc mắc. Nếu nhân viên hỗ trợ không hiểu hay có vấn đề gì phát sinh thì cũng sẽ giải quyết nhanh hơn.

Số điện thoại tổng đài Tiki chăm sóc khách hàng

Thời gian hỗ trợ của tổng đài Tiki qua số điện thoại là từ 08:00 – 21:00 giờ mỗi ngày. Đặc biệt, số điện thoại tổng đài tổng đài Tiki chỉ nghỉ các ngày lễ Tết. Riêng thứ 7, chủ nhật thì bạn vẫn có thể gọi lên tổng đài hỗ trợ bình thường nhé.

Ngoài ra, Tiki còn cung cấp thêm số hotline tổng đài đặt hàng Tiki. Nếu bạn không muốn thao tác đặt hàng trên trang web hoặc ứng dụng Tiki thì có thể gọi đến số điện thoại hotline 18006963 để đặt hàng. Cước phí khi bạn gọi lên đặt hàng qua tổng đài 18006963 là hoàn toàn miễn phí.

Sau khi đặt hàng xong, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận về số điện thoại hoặc email mà bạn cung cấp.

2. Chat trực tiếp qua Messenger Facebook

Đây là cách tiếp theo để kết nối trực tiếp được với tổng đài Tiki. Tuy không thể đặt hàng được qua các kênh Chat trực tuyến. Nhưng mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại của bạn vẫn được hỗ trợ kịp thời nhé.

Mặc dù khi Chat trực tuyến thì bạn không thể trao đổi nhanh chóng bằng gọi điện thoại lên số hotline được. Tuy nhiên, thời gian phản hồi khi bạn Chat qua Facebook Messenger của Tiki cũng rất nhanh chóng.

Ngoài Chat qua Facebook, bạn cũng có thể lựa chọn Chat qua Zalo hoặc Chat qua kênh Youtube của Tiki.

Tổng đài tiki, số hotline tiki

Để Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Tiki, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Để chọn hình thức Chat, bạn truy cập vào đây ⇒ https://tiki.vn/Chat-truc-tuyen

Bước 2: Bạn kéo xuống dưới cùng của trang, sau đó chọn phương thức Chat trực tuyến mà bạn muốn. Nếu chọn Chat qua kênh nào thì bạn bấm vào biểu tượng của kênh đó. Bạn có 3 lựa chọn là: Facebook, Youtube và Zalo.

Bước 3: Chat yêu cầu nhân viên CSKH của Tiki hỗ trợ.

Chat trực tuyến với Tiki

Chat trực tuyến với Tiki qua Facebook

Khi vào Chat trực tiếp thì bạn cũng nhắn tin như bình thường thôi. Bạn trình bày vấn đề cần hỗ trợ của mình nhờ nhân viên tổng đài Tiki sẽ giải quyết cho bạn.

3. Gửi email cho tổng đài Tiki

Có nhiều vấn đề khi bạn yêu cầu hỗ trợ thì bắt buộc bạn phải gửi email. Mặc dù bạn đã liên hệ tổng đài Tiki theo những cách trên rồi.

Ví dụ trường hợp Tiki yêu cầu bạn gửi hình ảnh sản phẩm hoặc tệp tin đính kèm bổ sung cho khiếu nại của mình. Hay gặp nhất là nhận hàng bị lỗi, bể vỡ hay không đúng sản phẩm.

Để gửi yêu cầu hỗ trợ về tổng đài Tiki qua email, bạn gửi vào hòm thư hotro.tiki.vn

Hoặc bạn có thể bấm gửi yêu cầu trực tiếp tại đây ⇒ Gửi yêu cầu ngay!

Bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu từ form hỗ trợ như địa chỉ email của bạn, nội dung chi tiết, vấn đề cần hỗ trợ, mã đơn hàng (nếu có).

Gửi email về tổng đài tiki

Cuối cùng bạn có thể gửi kèm các tệp hình ảnh hoặc video bổ sung cho vấn đề của bạn được rõ ràng hơn.

Sau khi điền đầy đủ thông tin thì bạn bấm vào nút GỬI.

Gửi email yêu cầu hỗ trợ về tổng đài tiki

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ phản hồi cho bạn trong vòng 24h.

Việc gửi hỗ trợ qua email Tiki là hoàn toàn miễn phí nhé.

4. Tham khảo các câu hỏi thường gặp có sẵn trong Tiki Care

Trong quá trình hỗ trợ, trung tâm CSKH Tiki đã tổng hợp lại những câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Những câu hỏi này được cho hết vào mục Tiki Care. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy được câu trả lời của mình cho hầu hết các thắc mắc chung.

Tiki Care giống như cẩm nang giúp bạn tìm hiểu các chính sách, quy định, các bài hướng dẫn liên quan đến việc mua sắm trên Tiki.

Để tham khảo các vấn đề thường gặp trong Tiki Care, bạn bấm ⇒ xem tại đây!

5. Liên hệ tổng đài Tiki để hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh

Nếu bạn là nhà bán hàng muốn hợp tác kinh doanh hoặc quảng cáo trên Tiki thì hãy gửi mail liên hệ vào hòm thư marketing@tiki.vn

Trung tâm CSKH sẽ hỗ trợ cho bạn chi tiết về các bước đăng ký bán hàng trên Tiki. Hướng dẫn quản lý sản phẩm và kiểm tra tồn kho. Hướng dẫn báo cáo, thống kê và quản lý trang cửa hàng của bạn. Hướng dẫn bạn các bước thanh toán và đối soát sau khi bán thành công sản phẩm.

Nếu muốn đến trực tiếp văn phòng của Tiki, bạn có thể tìm đến theo địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

6. Liên hệ tổng đài Tiki để đổi trả, bảo hành sản phẩm

Trường hợp sản phẩm bạn nhận được bị lỗi, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki theo những cách trên. Nhân viên tổng đài Tiki sẽ hướng dẫn bạn các bước gửi trả hàng hoặc bảo hành.

Hoặc bạn có thể mang sản phẩm đến trực tiếp tại Trung tâm xử lý đơn hàng của Tiki. Địa chỉ tại: 367/F370 Đường Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình TP. Hồ Chí Minh.

7. Một số vấn đề thường gặp khi liên hệ đến tổng đài Tiki

Trước, trong và sau khi đặt hàng trên Tiki có vô vàn vấn đề mà khách hàng cần được hỗ trợ từ trung tâm chăm sóc khách hàng Tiki. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số trường hợp thường gặp nhất để bạn theo dõi nhé:

Vấn đề của Khách hàng mới

Khi là khách hàng mới thì chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ. Những vấn đề đầu tiên mà một người hoàn toàn chưa biết gì về Tiki cần tìm hiểu là:

  • Hướng dẫn các bước đặt hàng thành công
  • Xác nhận đơn hàng với Tiki
  • Làm thế nào để tìm được sản phẩm?
  • Cách đặt nhiều sản phẩm vào cùng 1 đơn hàng?
  • Tìm hiểu thời gian giao hàng của Tiki là trong bao lâu?
  • Cách nhận biết sản phẩm còn bán hay hết hàng?
  • Các bước sử dụng mã giảm giá Tiki và Tiki xu

Khi đã tạo được đơn hàng trên Tiki rồi

Lúc này bạn không được xếp vào đối tượng khách hàng mới nữa. Khi bạn có đơn hàng trên Tiki, những vấn đề mà khách hàng thường yêu cầu hỗ trợ từ tổng đài Tiki bao gồm:

  • Cách hủy đơn hàng
  • Tra cứu thông tin đơn hàng đang ở đâu? Bao giờ giao tới nơi
  • Làm sao để thêm/bớt sản phẩm vào giỏ hàng hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng?
  • Làm thế nào để hẹn thời gian giao hàng cụ thể hay hẹn giao vào chủ nhật được không?

Bài viết bạn nên xem: Cách kiểm tra đơn hàng Tiki đang ở đâu? Bao giờ bạn nhận được hàng

Vấn đề về thanh toán

  • Tôi có thể đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng không?
  • Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng không?
  • Tiki hiện đang hỗ trợ các phương thức thanh toán nào?
  • Tiki có xuất hóa đơn khi mua hàng không?
  • Nếu thanh toán bằng thẻ thì Tiki có đảm bảo an toàn và bảo mật không?

Các vấn đề về giao nhận hàng

  • Chính sách giao đối với hàng từ nước ngoài
  • Cước phí vận chuyển & phụ phí cho đơn hàng
  • Dịch Vụ giao hàng TikiNOW là gì?
  • Hướng dẫn mua gói dịch vụ TikiNOW 1 năm
  • Cách gia hạn khi mua gói TikiNOW
  • Chương trình hoàn tiền khi đăng ký thành viên TikiNOW
  • Chính sách và cước phí dịch vụ TikiNOW – Giao nhanh
  • Dịch vụ gói quà, tặng quà với TikiNOW

Bài viết bạn nên xem: TikiNOW là gì? Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ TikiNOW.

Các vấn đề về lắp đặt

  • Hướng dẫn đăng ký và hủy dịch vụ lắp đặt?
  • Phí dịch vụ lắp đặt là bao nhiêu?
  • Điều kiện áp dụng dịch vụ Lắp đặt TikiNOW là gì? Cước phí là bao nhiêu?
  • Làm sao để chọn dịch vụ Lắp đặt nhanh – TikiNOW
  • Nếu đơn hàng TikiNOW có nhiều sản phẩm cần lắp đặt, nhưng tôi chỉ muốn lắp đặt nhanh cho một số sản phẩm có được không?

Các vấn đề về tài khoản Tiki

  • Mua hàng trên Tiki có cần tài khoản không?
  • Hướng dẫn đăng nhập vào tài khoản Tiki
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản Tiki
  • Quản lý các thông tin trong tài khoản Tiki
  • Hướng dẫn thay đổi mật khẩu
  • Quên mật khẩu thì phải làm gì?

Các vấn đề của người bán hàng trên Tiki

  • Hướng dẫn các bước đăng ký làm nhà bán hàng trên Tiki
  • Hướng dẫn cách đăng sản phẩm lên
  • Hướng dẫn tạo hàng loạt sản phẩm và cập nhật sản phẩm mới
  • Hướng dẫn tạo Voucher giảm giá và các chương trình khuyến mãi cho Shop
  • Hướng dẫn xuất hóa đơn cho Khách hàng
  • Hướng dẫn quản lý trang cửa hàng của shop
  • Lý do sản phẩm bị từ chối đăng bán
  • Quy định về Nội dung & Hình ảnh của sản phẩm
  • Hướng dẫn kiểm tra sao kê & đối soát giao dịch

Về đổi trả hàng

  • Chính sách, quy định về đổi trả hàng của Tiki là gì?
  • Trường hợp nào thì tôi được đổi sản phẩm?
  • Tiki hoàn tiền trong bao lâu?
  • Đổi trả trong trường hợp giao sai hoặc thiếu sản phẩm
  • Trả – Hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng
  • Đổi trả trong trường hợp sản phẩm lỗi ngoại quan
  • Đổi trả trong trường hợp sản phẩm lỗi sản xuất
  • Danh mục sản phẩm hạn chế không áp dụng đổi – trả do nhu cầu khách hàng

Về bảo hành sản phẩm

  • Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí trên Tiki là gì?
  • Sau bao lâu tôi sẽ nhận lại được sản phẩm bảo hành?

Về Tiki Xu và mã giảm giá

  • Hướng dẫn đổi quà tặng Got It thành Tiki Xu
  • Tiki Xu là gì? Giá trị quy đổi?
  • Thời gian nhận được Tiki Xu
  • Các bước sử dụng Tiki Xu và Mã giảm giá

Bài viết bạn nên xem: Hướng dẫn chi tiết các bước nhập mã giảm giá Tiki đơn giản, nhanh chóng nhất

Lời Kết

Trên đây là một số trường hợp mà mọi người thường gặp phải và cần sự hỗ trợ của trung tâm CSKH và tổng đài Tiki. Nếu trong quá trình mua sắm trên Tiki bạn có bất cứ thắc mắc hay vấn đề cần được giúp đỡ. Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Tiki theo số điện thoại hotline đường dây nóng hoặc một trong các cách ở trên. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên Tiki.

Nếu bạn muốn tìm mã giảm giá Tiki thì hãy ra trang chủ 51Deal.vn nhé!

Rất vui khi bạn tham gia thảo luận

      Leave a reply