Xử lý lỗi Lazada hệ thống phát hiện bất thường thế nào?

Trong quá trình thu thập voucher Lazada, nhiều người dùng đã gặp phải tình huống khó chịu khi hệ thống thông báo về lỗi "Yêu cầu không thể thực hiện do phát hiện hoạt động bất thường". Bạn đang thắc mắc không hiểu tại sao mình lại nhận được thông báo này, và làm thế nào để khắc phục được tình trạng này? Hãy cùng Blog Giảm Giá tìm hiểu cách khắc phục lỗi này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Lỗi Lazada hệ thống phát hiện hoạt động bất thường là gì?

Lỗi hệ thống phát hiện bất thường sẽ xảy ra khi bạn thực hiện thu thập mã giảm giá Lazada trên ứng dụng Lazada. Bảng thông báo lỗi sẽ hiển thị như ảnh dưới:

17-03-2024/Lai-Lazada-YAau-caou-khAng-tha-thac-hian-vA-ha-thang-phAt-hian-hoaot-Aang-baoyent-thAEang-1710646619402.webp

Khi bạn nhận được thông báo "Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường" có nghĩa là tài khoản của bạn đã bị hệ thống Lazada phát hiện có những hoạt động bất thường. Vậy nguyên nhân của lỗi này là gì cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

2. Nguyên nhân gây lỗi là gì?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tài khoản của bạn bị thông báo lỗi "Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường", và dưới đây là các nguyên nhân chủ yếu:

- Bạn sử dụng/đăng nhập quá nhiều tài khoản Lazada trên cùng một thiết bị: Đăng nhập nhiều tài khoản Lazada trên cùng một thiết bị di động là nguyên nhân phổ nhất biến dẫn đến lỗi "Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường". Khi hệ thống Lazada phát hiện tài khoản của bạn có các hoạt động đáng ngờ, sẽ tự động áp dụng các biện pháp bảo mật.

- Bạn lạm dụng quá nhiều mã giảm giá Lazada: Nếu khi mua hàng trên Lazada mà bạn sử dụng quá nhiều mã giảm giá. Thì tài khoản của bạn cũng sẽ nhận được thông báo lỗi hệ thống phát hiện hoạt động bất thường. Lazada thực hiện việc này để đảm bảo tính công bằng, và tránh tình trạng lạm dụng mã giảm giá của người dùng khi mua hàng.

- Lỗi do hệ thống của Lazada: Đôi khi Lazada cập nhật hệ thống, hoặc nâng cấp cũng có thể xảy ra lỗi "Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường". Đây là lỗi do hệ thống Lazada.

- App Lazada của bạn là phiên bản cũ: Trong một số trường hợp App Lazada của bạn chưa được cập nhật phiên bản mới nhất cũng có thể là nguyên nhân khiến tài khoản bị thông báo lỗi.

Phía trên là các nguyên nhân thường gặp của lỗi Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường khi sử dụng Lazada. Ngay bây giờ cùng mình tìm hiểu chi tiết cách khắc phục nhé!

3. Cách khắc phục lỗi Lazada hệ thống phát hiện hoạt động bất thường

Bạn có thể khắc phục lỗi Lazada Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường bằng các cách sau:

- Không đăng nhập nhiều tài khoản Lazada trên cùng một thiết bị: Đối với trường hợp bạn đã đăng nhập nhiều tài khoản Lazada trên cùng một thiết bị, để khắc phục lỗi phát hiện bất thường. Bạn không nên tiếp tục đăng nhập nhiều tài khoản Lazada trên cùng một thiết bị nữa, mà chỉ nên đăng nhập 1 tài khoản trên 1 thiết bị để mua hàng, thu thập voucher trên Lazada.

- Cập nhật App Lazada lên phiên bản mới nhất: Bạn cần truy cập cửa hàng ứng dụng và cập nhật App Lazada lên phiên bản mới nhất. Nếu cập nhật ứng dụng mà lỗi vẫn chưa được khắc phục thì bạn có thể xóa App và tải lại.

- Liên hệ với tổng đài Lazada để được hỗ trợ: Trong trường hợp bạn đã thực hiện hai cách trên mà vẫn bị báo lỗi, bạn có thể liên hệ với nhân viên tổng đài Lazada để được hỗ trợ. Dưới đây là các cách giúp bạn liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Lazada:

 + Gọi trực tiếp số Hotline chăm sóc khách hàng Lazada thông qua số: 19006509 với cước phí 1.000đ/phút.

 + Chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên App (miễn phí): Bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên thông qua các bước sau: Mở ứng dụng Lazada. Chọn "Chat với Lazada" > tiếp theo bạn gõ gặp tư vấn viên vào phần chat với Lazada. Sau vài giây bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên Lazada để được hỗ trợ.

17-03-2024/Lai-Lazada-YAau-caou-khAng-tha-thac-hian-vA-ha-thang-phAt-hian-hoaot-Aang-baoyent-thAEang-1710646394658.webp

Có thể bạn quan tâm:

- Cách xóa tài khoản Lazada (Vô hiệu hóa tài khoản) nhanh nhất

- Cách lấy lại mật khẩu Lazada, cách đổi mật khẩu Lazada

- Tại sao tài khoản Lazada bị khóa không đặt hàng được?

Hy vọng rằng các thông tin trong bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan, và biết cách khắc phục khi nhận được thông báo lỗi "Yêu cầu không thể thực hiện vì hệ thống phát hiện hoạt động bất thường" từ Lazada. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết, chúc bạn khắc phục lỗi thành công.

03:47 17-03-2024