Dịch vụ lắp đặt TiKi áp dụng cho Tivi, sản phẩm Điện Lạnh thế nào?

Khi mua hàng trên Tiki, các sản phẩm như Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy điều hòa, máy sấy, máy rửa chén, ... thường có kèm theo dịch vụ lắp đặt tại nhà. Một số trường hợp thì bạn được hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Thế nhưng cũng có những trường hợp bạn phải trả phí lắp đặt. Vậy cụ thể chi tiết về dịch vụ lắp đặt Tiki như thế nào? Hãy cùng Bloggiamgia.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

📌 Chú ý: Để có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm tại Tiki, đồng thời có thể cập nhật các ưu đãi mã giảm giá Tiki mới nhất, tham gia ngay các group của Blog Giảm Giá dưới đây:

Group facebook:  Xóm Săn Sale

 Kênh Telegram:  Nghiện Săn Deal

 Kênh Zalo:  Xóm Săn Sale

 Kênh thông báo voucher qua Messenger:  Nghiện Săn Deal

Bài viết liên quan:

Dịch Vụ Lắp Đặt Cho Tivi và Các Sản Phẩm Điện Lạnh

1. Dịch vụ lắp đặt Tiki là gì?

Dịch vụ lắp đặt Tiki là gói dịch vụ hỗ trợ bạn lắp ráp các bộ phận của sản phẩm và các hệ thống khác để sản phẩm có thể hoạt động được.

Dịch vụ lắp đặt sẽ được mặc định lựa chọn trên trang sản phẩm đối với các sản phẩm có hỗ trợ. Bạn có thể loại bỏ dịch vụ lắp đặt tại trang giỏ hàng.

Vậy làm sao để biết sản phẩm nào có hỗ trợ dịch vụ lắp đặt? Những sản phẩm hỗ trợ dịch vụ này sẽ có logo anh thợ lắp đặt (mũi tên màu vàng). Còn sản phẩm không hỗ trợ lắp đặt sẽ không có logo này (mũi tên màu đen).

2. Tiki thu phí dịch vụ lắp đặt thế nào? Có được miễn phí không?

Phí lắp đặt sẽ bao gồm công lắp đặt và một số chi phí vật tư khác.

  • Công lắp đặt: Hầu như các sản phẩm trên Tiki có hỗ trợ dịch vụ lắp đặt thì đều được miễn phí công lắp đặt.

Để xem sản phẩm của bạn có được miễn phí lắp đặt không? Bạn kiểm tra trong phần chi tiết sản phẩm như hình dưới:

Tiki miễn phí lắp đặt09-02-2023/Lap-djat-Tiki-2-1675919762641.png

  • Chi phí vật tư: Nhân viên lắp đặt sẽ thông báo về chi phí vật tư cộng thêm trực tiếp dựa trên địa hình, vị trí lắp đặt.

Bảng giá vật tư lắp đặt tham khảo (chưa bao gồm VAT):

(phí vật tư có thể thay đổi theo thời giá, loại vật tư)

Bảng báo giá chi tiết về các mức phí chi tiết hơn bạn xem tại đây: http://tiki.vn/dich-vu-lap-dat-tai-nha 

Phí vật tư dịch vụ lắp đặt Tiki3. Làm thế nào để đăng ký hoặc hủy dịch vụ lắp đặt Tiki?

Khi bạn mua các sản phẩm có hỗ trợ dịch vụ lắp đặt thì nó được mặc định cho vào giỏ hàng cùng với sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm có hỗ trợ dịch vụ lắp đặt thì bạn đều được miễn phí công lắp đặt. Bạn chỉ phải trả chi phí vật tư mà thôi.

Nếu bạn muốn hủy bỏ dịch vụ lắp đặt thì hãy bấm vào nút bỏ chọn ở dịch vụ lắp đặt trong giỏ hàng. Lưu ý: nếu đơn hàng đã xong giai đoạn xử lý và đang trong giai đoạn vận chuyển hoặc đã hoàn thành thì bạn không thể đăng ký lại dịch vụ lắp đặt nhé.

đăng ký dịch vụ lắp đặt Tiki09-02-2023/Lap-djat-Tiki-1-1675919645616.png

4. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ lắp đặt Tiki

Dịch vụ lắp đặt Tiki hỗ trợ những tỉnh thành nào?

Hiện tại, dịch vụ lắp đặt của Tiki chỉ hỗ trợ tại TP.HCM (trừ Cần Giờ, Củ Chi), Hà Nội (tất cả các quận, huyện) và Cần Thơ (Quận Bình Thủy, Ninh Kiều, Cái Răng).

Tiki có xuất hóa đơn cho dịch vụ lắp đặt này không?

Tiki sẽ xuất hóa đơn dựa trên sản phẩm và dịch vụ đã chọn nên hóa đơn sẽ ghi rõ thông tin về phí thi công. Tuy nhiên, hóa đơn sẽ không hiển thị chi phí vật tư phát sinh vì phí này quý khách hàng sẽ tự thanh toán với nhân viên lắp đặt. Trong trường hợp cần xuất hóa đơn cho các chi phí vật tư này, quý khách vui lòng thông báo với nhân viên lắp đặt trước khi chính thức thi công.

Tôi đã có sản phẩm rồi, chỉ muốn mua dịch vụ lắp đặt này được không?

Hiện tại dịch vụ lắp đặt được bán kèm với sản phẩm có hỗ trợ dịch vụ này trên Tiki. Bạn không thể mua dịch vụ này riêng lẻ được.

Nếu bạn đã có sản phẩm và muốn lắp đặt thì có thể liên hệ và thuê các dịch vụ lắp đặt bên ngoài như các cửa hàng điện máy, điện lạnh nhé.

Sản phẩm lắp đặt rồi có còn được đổi trả không?

Nếu sản phẩm của bạn phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thì bạn vẫn được hỗ trợ đổi trả theo chính sách của Tiki nhé.

Còn nếu bạn muốn đổi trả do không ưng ý, muốn mua sản phẩm khác, hay vì bất cứ lý do chủ quan nào khác thì Tiki không hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp này.

Sau khi lắp đặt xong tôi có còn được yêu cầu thêm về dịch vụ lắp đặt như chỉnh sửa lại vị trí, ..v..v.. hay không? Chất lượng lắp đặt không tốt thì sao?

Trước khi thi công lắp đặt, bạn hãy thỏa thuận kỹ với nhân viên và kiểm tra lại chất lượng trước khi ký xác nhận hoàn tất dịch vụ nhé.

Nếu bạn đã ký xác nhận và nhân viên lắp đặt đã hoàn thành thi công thì Tiki không thể hỗ trợ bạn trong việc chỉnh sửa hoặc lắp đặt lại được.

Tuy nhiên, nếu việc lắp đặt ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, bạn hãy liên hệ đến Tiki để được hỗ trợ cụ thể.

Tôi có phải trả tiền gì cho nhân viên lắp đặt ngoài phí vật tư không?

Không. Phí công lắp đặt đã được thu cùng với giá trị sản phẩm và được nêu rõ hóa đơn mua hàng tại Tiki quý khách chỉ cần thanh toán phí vật tư trực tiếp với nhân viên lắp đặt.

Tôi đã chọn lắp đặt, nhưng sau khi nhận hàng không cần lắp đặt nữa, tôi có được hoàn phí lắp đặt không?

Tiki rất tiếc sẽ không hỗ trợ việc hoàn phí khi đơn hàng đã được giao thành công.

Lời Kết

Việc mua online các sản phẩm Tivi và điện lạnh như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,... đã rất phổ biến với nhiều người. Thế nhưng các loại vật tư để lắp đặt thiết bị như ống đồng, ống dẫn nước, giá, kệ lại không được bán cùng với sản phẩm. Vì vậy, nếu bạn không thể tự lắp đặt được thì có thể chọn dịch vụ lắp đặt của Tiki để nhân viên của họ có thể lắp đặt cho bạn luôn cho tiện nhé!

Nếu bạn muốn lấy mã giảm giá Tiki, voucher Tiki hoặc tham khảo các chương trình khuyến mãi Tiki mới nhất thì hãy truy cập vào trang chủ website bloggiamgia.vn nhé!

20:30 03-11-2022