fbpx

Chính sách giao hàng từ nước ngoài trên Tiki như thế nào?

Trên Tiki, ngoài các gian hàng được bán bởi các thương nhân, doanh nghiệp trong nước còn có những sản phẩm được bán và giao hàng từ nước ngoài. Các gian hàng nước ngoài trên Tiki gọi chung là Tiki Global. Vậy nếu bạn mua hàng trên Tiki của các gian hàng Global thì chính sách giao hàng như thế nào? Hãy cùng 51Deal.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chính Sách Giao Hàng Từ Nước Ngoài Trên Tiki

Chính sách giao hàng từ nước ngoài trên Tiki

1. Tìm hiểu về Tiki Global

Tiki Global là những gian hàng trên Tiki của những cá nhân, tổ chức, thương hiệu, nhãn hàng nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm của Tiki Global được cam kết có chất lượng đảm bảo chính hãng. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm yêu thích và đặt hàng. Hệ thống của Tiki sẽ hỗ trợ xử lý và giao hàng đến tận nhà cho bạn.

Giá thành hiển thị trên sản phẩm đã bao gồm các loại thuế, phí nhập khẩu, hải quan… Tuy nhiên, khi đặt hàng bạn có thể phải chịu thêm phí vận chuyển trong nước theo chính sách vận chuyển của Tiki. Mức phí cụ thể sẽ được thể hiện trên từng đơn hàng của bạn. Nó phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng, kích thước, khối lượng sản phẩm mà bạn đặt mua…

Khi mua các sản phẩm giao hàng từ nước ngoài, Tiki yêu cầu bạn phải thanh toán trước. Nghĩa là bạn sẽ không có lựa chọn được phương thức thanh toán khi nhận hàng khi đặt hàng. Bạn chỉ có thể chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM internet banking, ví điện tử liên kết…

Để hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan đến Tiki Global như: cách nhận biết sản phẩm, chính sách đặt hàng, chính sách đổi trả, bảo hành, hoàn tiền… Bạn hãy tham khảo tại bài viết dưới đây nhé:

2. Chính sách giao hàng từ nước ngoài trên Tiki

Giao hàng quốc tế trên Tiki

  • Thời gian giao hàng: từ khi bạn đặt hàng thành công đến khi nhận được hàng là khoảng từ 8 – 15 ngày. Đây chỉ là thời gian dự kiến. Thời gian thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Ví dụ như: quốc gia giao hàng, điều kiện khí hậu thời tiết, điều kiện địa lý, vận chuyển,…
  • Cam kết giao hàng: Tiki chỉ cam kết ước tính thời gian giao hàng dự kiến cho bạn. Còn thời gian thực tế bạn nhận được hàng có thể chênh lệch so với thời gian dự kiến. Điều này phía Tiki không thể đảm bảo chắc chắn được.
  • Trong trường hợp quá 15 (mười lăm) ngày kể từ thời gian giao hàng dự kiến, nếu Tiki chưa thể thực hiện giao hàng cho Khách Hàng thì Tiki sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng cho Khách Hàng, trừ các trường hợp thuộc sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn thiên tai, lũ lụt, tranh chấp thương mại, lãnh công, thiếu thốn về nguyên vật liệu, …
  • Đối với trường hợp đơn hàng giao hàng không thành công, Tiki hỗ trợ giao hàng tối đa 03 (ba) lần. Sau đó hàng sẽ được giữ tại Kho Tiki trong vòng 14 (mười bốn) ngày. Trong thời gian này, Tiki sẽ cố gắng giao lại đơn hàng tuy nhiên không cam kết về vấn đề này. Tùy theo tình hình vận chuyển, đơn hàng vẫn có thể sẽ không được giao lại theo yêu cầu của quý khách. Quá thời hạn trên, Tiki sẽ từ chối giao hàng lại và đơn hàng được coi như thành công. Tiki không chịu trách nhiệm về tình trạng của hàng hóa và không có trách nhiệm hoàn tiền cho bạn.

Lời Kết

Với sự phát triển của công nghệ thì việc mua hàng từ nước ngoài hiện này không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, các sản phẩm giao từ nước ngoài trên Tiki cũng chưa thực sự đa dạng. Thời gian vận chuyển từ khi bạn đặt hàng đến khi nhận được sản phẩm cũng khá lâu hơn so với mua các sản phẩm được bán bởi các shop trong nước. Hơn nữa chính sách hủy đơn hàng, bảo hành hay đổi trả cũng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua hàng giao từ nước ngoài trên Tiki nhé.

Rất vui khi bạn tham gia thảo luận

      Leave a reply